Lập trình Code For Teen 10 - 13

Giới thiệu chương trình

Máy tính và phần mềm đang thay đổi mọi thứ. Mỗi học sinh thế kỷ 21 nên có cơ hội học về giải thuật, tạo ra một ứng dụng như thế nào và hiểu được internet vận hành ra sao…

c4t-0111

c4t-022

Trên thực tế, hầu hết các trường học không dạy về khoa học máy tính và tư duy lập trình.
Tại Aptech Saigon, chúng tôi có giải pháp cho vấn đề này giúp học sinh cấp 2 & 3 làm quen với khoa học máy tính và tư duy lập trình hiệu quả nhất: Chương trình CODE FOR TEEN (KHOA HỌC MÁY TÍNH VÀ TƯ DUY LẬP TRÌNH CHO TUỔI TEEN).

Mục tiêu học tập:

  • Trãi nghiệm thú vị về khoa học máy tính và tư duy logic bằng lập trình khối
  • Phát triển kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, phản biện, chịu trách nhiệm và vượt khó
  • Tự phát triển game cho riêng mình 

Lợi ích khóa học

Làm quen với khoa học máy tính và tư duy lập trình căn bản. Học kỹ năng hợp tác và giải quyết vấn đề bằng sơ đồ tư duy. Rèn luyện tính kiên trì, cẩn thận trong học tập.
Bồi dưỡng niềm say mê học tập, tính tự giác hoàn tất các công việc dỡ dang. Biết chọn lọc và thử nghiệm các ý tưởng mới. Học được cách tự vượt qua thách thức và tìm các giải pháp thay thế.

Nội dung chương trình

LEVEL A1
LẬP TRÌNH KHỐI LỆNH Bài 1: Nhập môn Scratch, chuyển động nhân vật Bài 8: Đọc đoạn văn, dịch thuật đoạn văn (đa ngôn ngữ)
Bài 2: Sử dụng hình nhân vật và kết nối âm thanh đối tượng Bài 9: Hiển thị hoạt cảnh
Bài 3: Gắn hội thoại Bài 10: Xây dựng kịch bản, sự kiện
Bài 4: Vẽ hình, kết hợp âm thanh Bài 11: Điều khiển nhân vật và đối tượng
Bài 5: Kết hợp âm thanh Bài 12: Ứng các phép toán trong game
Bài 6: Kết hợp cảm biến Xây dựng đồ án và Báo cáo
Bài 7: Âm nhạc và phối nhạc cho game  
Kết thúc LEVEL A1 học viên tạo được game cơ bản bằng lập trình khối
LEVEL A2
LẬP TRÌNH GAME NÂNG CAO Bài 1: Nhập môn xử lý đồ họa cho game Bài 8: Ứng dụng hình học và tin học vào game
Bài 2: Biểu tượng game Bài 9: Tư duy lập trình game
Bài 3: Tích hợp biểu tượng vào game Bài 10: Tư duy lập trình chuyển động
Bài 4: Hoạt cảnh cho game Bài 11: Tư duy lập trình game với toán học
Bài 5: Tích hợp hoạt cảnh vào game Bài 12: Tư duy lập trình game kết hợp kiến thức tổng hợp
Bài 6: Phát thảo nhân vật Xây dựng đồ án và Báo cáo
Bài 7: Lập trình tuần tự và dòng lặp  
Kết thúc LEVEL A2 học viên sáng tạo được game cấp độ cao

 

Tại sao chọn APTECH SAIGON

  • Chương trình: 
    • Cấp độ A (Level A): Xây dựng nền tảng về khoa học máy tính và tư duy lập trình trên tinh thần”Học mà chơi, chơi mà học” 
    • Cấp độ B: Tiếp tục học nâng cao về tư duy lập trình và ngôn ngữ lập trình cơ bản nhằm  định hướng  phát triển thành nghề lập trình viên chuyên nghiệp.
  • Giáo trình: được xây dựng dựa trên cuốn sách  nổi tiếng ‘’Creative Computing’’ ( Lập trình sáng tạo) của 3 tác giả Karen Brennan | Christan Balch | Michelle Chung thuộc Harvard Graduate School of Education. Được biên sọan lại bởi đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình của Aptech Saigon, nhằm phù hợp với môi trường , điều kiện thực tế ở Việt Nam tạo hứng thú cho học sinh 10-14 tuổi bắt đầu làm quen với khoa học máy tính và tư duy lập trình.
  • Giảng viên: Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT, đặc biệt là dạy khoa học máy tính và tư duy lập trình cho trẻ em .
  • Chất lượng: Cam kết tạo hứng thú cho các bé thông qua tương tác tích cực trong quá trình học và có thể tự làm ra sản phẩm game.
  • Kinh nghiệm đào tạo: Có hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực lập trình tại Việt Nam.

Bằng cấp chương trình

  • Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được APTECH SAIGON cấp chứng chỉ.

Học phí chương trình

  • Vui lòng liên hệ.

Liên hệ để được tư vấn:

Hệ thống đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - APTECH SAIGON
  440/30 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  098.778.2201 - (028).3880.3888
  tuvan@aptechsaigon.edu.vn

 

Ghi danh chương trình

 


098.778.2201