Máy tính và phần mềm đang thay đổi mọi thứ. Mỗi học sinh thế kỷ 21 nên có cơ hội học về giải thuật, tạo ra một ứng dụng như thế nào và hiểu được internet vận hành ra sao… | |
|
|
Trên thực tế, hầu hết các trường học không dạy về khoa học máy tính và tư duy lập trình. | |
Tại KASE, chúng tôi có giải pháp cho vấn đề này giúp học sinh cấp 2 & 3 làm quen với khoa học máy tính và tư duy lập trình hiệu quả nhất: Chương trình CODE FOR TEEN (KHOA HỌC MÁY TÍNH VÀ TƯ DUY LẬP TRÌNH CHO TUỔI TEEN). |
Mục tiêu khóa học lập trình cho trẻ:
|
|
|
Làm quen với khoa học máy tính và tư duy lập trình căn bản. | Học kỹ năng hợp tác và giải quyết vấn đề bằng sơ đồ tư duy. | Rèn luyện tính kiên trì, cẩn thận trong học tập. |
|
|
|
|
|
|
Bồi dưỡng niềm say mê học tập, tính tự giác hoàn tất các công việc dỡ dang. | Biết chọn lọc và thử nghiệm các ý tưởng mới. | Học được cách tự vượt qua thách thức và tìm các giải pháp thay thế. |
|
|
|
LEVEL A1 | |||
LẬP TRÌNH KHỐI LỆNH | Bài 1: Nhập môn Scratch, chuyển động nhân vật | Bài 8: Đọc đoạn văn, dịch thuật đoạn văn (đa ngôn ngữ) | |
Bài 2: Sử dụng hình nhân vật và kết nối âm thanh đối tượng | Bài 9: Hiển thị hoạt cảnh | ||
Bài 3: Gắn hội thoại | Bài 10: Xây dựng kịch bản, sự kiện | ||
Bài 4: Vẽ hình, kết hợp âm thanh | Bài 11: Điều khiển nhân vật và đối tượng | ||
Bài 5: Kết hợp âm thanh | Bài 12: Ứng các phép toán trong game | ||
Bài 6: Kết hợp cảm biến | Xây dựng đồ án và Báo cáo | ||
Bài 7: Âm nhạc và phối nhạc cho game | |||
Kết thúc LEVEL A1 học viên tạo được game cơ bản bằng lập trình khối | |||
LEVEL A2 | |||
LẬP TRÌNH GAME NÂNG CAO | Bài 1: Nhập môn xử lý đồ họa cho game | Bài 8: Ứng dụng hình học và tin học vào game | |
Bài 2: Biểu tượng game | Bài 9: Tư duy lập trình game | ||
Bài 3: Tích hợp biểu tượng vào game | Bài 10: Tư duy lập trình chuyển động | ||
Bài 4: Hoạt cảnh cho game | Bài 11: Tư duy lập trình game với toán học | ||
Bài 5: Tích hợp hoạt cảnh vào game | Bài 12: Tư duy lập trình game kết hợp kiến thức tổng hợp | ||
Bài 6: Phát thảo nhân vật | Xây dựng đồ án và Báo cáo | ||
Bài 7: Lập trình tuần tự và dòng lặp | |||
Kết thúc LEVEL A2 học viên sáng tạo được game cấp độ cao |
Tại sao chọn khóa học lập trình cho trẻ tại KASE
ACCP 2103 - Giáo viên
ACCP 1309B - Quản lý - Công ty cho thuê máy chủ ở Nha Trang.
ACCP1305 - Hiện đảm nhiệm vị trí Giám đốc – Công ty Rexy Technology
Hệ thống đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - APTECH SAIGON
Lầu 5, 172 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
0987782201 - 02838803888
tuvan@aptechsaigon.edu.vn
Ghi danh chương trình